ล็อคเทค
มั่นใจทั่วไทย รถใช้ TOD GPS ติดตั้งตามที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด

ข่าวสารและกิจกรรม

สัมภาษณ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาระบบ GPS บริษัท TOD

15-02-2011

นิตยสาร นักเลงรถ เดือน กุมภาพันธ์ 2554

ปัจจุบันรถยนต์เป็นยานพาหนะที่มีความสำคัญและมีราคาที่สูง จะดีกว่าไหมพวกเรามีระบบติดตามรถยนต์ ที่สามารถเป็นได้ทั้งเครื่องมือแจ้งตำแหน่งตัวรถ และยังเป็นทั้งระบบป้องกันการโจรกรรมไปในตัว ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก สะดวกปลอดภัย ไม่มีค่าใช้จ่ายบริการรายเดือนเหมือนกับระบบอื่นๆ ทั่วไป ด้วยวิทยาการความก้าวหน้าที่เกิดขึ้นใหม่ที่ทางเรา บริษัท โทเทิลดิจิตอล จำกัดได้พัฒนาขึ้น ซึ่งแตกต่างจากระบบกันขโมยทั่วไปที่เป็นระบบสัญญาณเสียงในการแจ้งเตือน แต่ไม่สามารถ ค้นหาตำแหน่งตัวรถได้ในขณะเกิดเหตุ

โดยจุดเด่นของระบบนี้ คือ การติดตั้งที่ง่าย และซ่อนเก็บได้อย่างมิดชิด มีชื่อเรียกว่า TOD Anti-Theft-1 GPS Tracking 3-in-1 และแจ้งเตือนเจ้าของรถเมื่อมีการโจรกรรม ด้วยการทำงาน 2 ระดับ คือ ในชั้นแรกเมื่อมีการบุกรุกงัด และแจ้งเตือนอีกครั้งเมื่อมีการสตาร์ทเครื่องยนต์เกิดขึ้น ทำให้รู้ได้ว่าตอนนี้หัวขโมยกำลังพยายามทำการสตาร์ทรถอยู่ และเมื่อรถถูกเคลื่อนย้ายออกไป ยังสามารถที่จะเรียกดูตำแหน่งที่อยู่ ณ ขณะนั้นผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้อย่างทันท่วงที ทำให้มีเวลามากพอสำหรับการแจ้งเจ้าหน้าที่ในการสกัดจับ อีกทั้งเป็นระบบการทำงานที่ไม่ซับซ้อน และสะดวกพวกพาง่ายแบบเดียวกับรีโมททั่วไป

แต่สำหรับระบบป้องกันขโมยผ่านดาวเทียมแบบใหม่นี้ ไม่ว่าเจ้าของรถจะอยู่ที่ไหนก็รับรู้ได้ถึงการถูกโจรกรรม เพราะจะมีสัญญาณโทรศัพท์แบบเติมเงิน ติดต่อแจ้งเข้าไปเตือนให้เจ้าของรถได้ทราบโดยทันที ทำให้ไม่มีค่าบริการรายเดือนให้ยุ่งยาก อีกทั้งยังมีฟังค์ชั่นสำหรับการสั่งการดับเครื่องยนต์ผ่านระบบ SMS เมื่อรถยนต์ถูกขับออกไปนอกสถานที่ รวมถึงตัวอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กติดตั้งซ่อนเก็บในที่มิดชิดไม่เป็นที่สังเกตุเห็นได้ง่าย ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความมั่นใจให้กับเจ้าของรถได้มากกว่า ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตามเราสามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลาเพื่อติดตามรถยนต์ได้อย่างแม่นยำ พร้อมประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์ที่มีมาตรฐานสากล รวมไปจนถึงโปรแกรมทำงานที่มีประสิทธิภาพใช้งานได้ง่าย และยังเป็นระบบที่สามารถประยุกต์ใช้ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งทางบริษัทยังมีการพัฒนาระบบ GPS Tracking ต่อไปอย่างต่อเนื่องเพื่อประสิทธิภาพที่ดีเพิ่มมากขึ้น

สำหรับผู้ใช้รถที่สนใจในระบบติดตามและป้องกันขโมยรูปแบบใหม่นี้ หากมีข้อสงสัยในการทำงา นและต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.tod.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร.
082-218-6848
092-670-1500