ล็อคเทค
มั่นใจทั่วไทย รถใช้ TOD GPS ติดตั้งตามที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด

ข่าวสารและกิจกรรม

TOD GPS Tracking จับแก๊งลักรถจักรยานยนต์ ที่บางปะกง

30-11-2010

ทีโอดี มีความภูมิใจที่มีส่วนช่วยติดตามจับแก็งค์ขโมยรถจักรยานยนต์

การล่อจับเริ่มเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 6 โมงเย็น ที่ใต้สะพาน ข้ามคลองสำโรง จนถึงเวลาตี 1 ครึ่ง จีพีเอสที่ซ่อนไว้ในรถจักรยานยนต์ ฟีโน่ ได้โทรแจ้ง มาว่ารถจักรยานยนต์ได้ถูกสตาร์ทเครื่อง ทีโอดีจึงได้สั่งเปิดระบบจับขโมยรถทันที และ ติดตามความเคลื่อนไหวของรถผ่านทางโปรแกรมติดตามรถแบบ Realtime เห็นว่า รถจักรยานยนต์ได้ถูกขี่ออกไปจากจุดที่จอดล่อคนร้าย วิ่งไปบนถนนบางนาตราด และ จอดพักที่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งห่างจากจุดจอดล่อประมาณ 10 กิโลเมตร

ทีโอดีจึงได้ประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำกำลังไปจับคนร้ายที่ บ้านพักแห่งนี้ แต่ก่อนที่ตำรวจจะไปถึง โปรแกรมติดตามรถแบบ Realtime แจ้งว่า รถจักรยานยนต์ได้เคลื่อนออกจากบ้านแห่งนี้และกำลังมุ่งหน้าขึ้นสู่ ถ.บางนาตราด เจ้าหน้าที่ทีโอดีจึงได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สกัดจับก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเข้าสู่ ถ.บางนาตราดเมื่อผู้ร้ายเห็นรถตำรวจซึ่งสกัดจับอยู่จึงพยายามขี่รถจักรยานยนต์ หนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ทันที ทีโอดีจึงส่งคำสั่งไปให้จีพีเอสสั่งตัดเครื่องยนต์ ทำให้ผู้ร้ายไม่สามารถหลบหนีต่อไปได้และถูกจับกุมได้ในที่สุด และสามารถขยายผลจนจับกุมเพื่อนร่วมแก็งค์ได้จนครบ

"เป็นความภาคภูมิใจของเรา" ทีโอดี ที่มีส่วนช่วยสังคมในการติดตามและจับกุมคนร้ายลักขโมยรถจักรยานยนต์ ที่หากิน บนความเดือดร้อนของผู้อื่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร.
082-218-6848
092-670-1500